Đại lý đàn organ Yamaha chính hãng giá rẻ

  • Đại lý nhạc cụ

Minh Phụng là đại lý bán nhạc cụ uy tín giá rẻ nhất tại tphcm, Đại lý nhạc cụ minh phụng chuyên phân phối các loại nhạc cụ như Đàn Organ Yamaha, đàn organ Casio, đàn organ Roland, đàn organ Korg thương hiệu chính hãng, bền đẹp, âm thanh chân thực, mẫu mã đa dạng

Nhạc cụ là gì?

Nhạc cụ là những dụng cụ chuyên dùng để khai thác những âm thanh âm nhạc và tạo tiếng động tiết tấu. Được sử dụng cho việc biểu diễn âm nhạc. Mỗi một nhạc cụ có âm sắc riêng biệt về âm vang, có cường độ âm thanh khác nhau và âm vực cũng khác nhau.

Nhạc cụ xuất hiện gắn liền với lịch sử văn hóa. Và liên quan tới sự phát triển của nghệ thuật biểu diễn cũng như kỹ thuật chế tạo. Qua quá trình sàng lọc của thực tiễn lịch sử diễn tấu, nhiều nhạc cụ dần mai một. Mặt khác, nhiều loại dần phát triền và ngày càng được hoàn thiện.

Căn cứ vào nguồn âm, có thể chia nhạc cụ thành 5 họhọ dây, họ hơi, họ màng rung, họ tự thân vang và họ điện tử. Tiếp theo, căn cứ vào cách tác động để sinh âm, có thể chia các nhạc cụ trong một họ thành các chi, ví dụ các chi dây có gẩy, cần kéo, gõ. Không như các phân chia tổ, bộ của dàn nhạc giao hưởng phương Tây. Nhạc cụ Việt Nam được phân theo nguyên tắc phối hợp âm sắc.

Minh Phụng là đại lý bán nhạc cụ uy tín giá rẻ nhất tại tphcm

Đàn Guitar: Đàn Guitar Điện, Đàn Guitar Hex, Đàn Guitar SaGa, Đàn Guitar Việt Nam, Đàn Guitar Yamaha,

Đàn OrganĐàn Organ Casio, Đàn Organ Korg, Đàn Organ Kurtzman, Đàn Organ Roland, Đàn Organ Yamaha, Organ Synthesizer YAMAHA

Đàn piano cơĐàn Grand Piano Yamaha, Đàn Piano Cơ Knabe, Đàn Piano Cơ Ngoài Dòng, Đàn Piano Cơ Secondhand, Đàn Piano Cơ Yamaha Mới

Đàn Piano ĐiệnĐàn Piano Điện Dynatone, Đàn Piano Điện Kurtzman, Đàn Piano Điện Roland, Đàn Piano Điện Yamaha

Minh Phụng là một trong những công ty phân phối các loại nhạc cụ có mặt đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Đại lý nhạc cụ Minh Phụng luôn nỗ lực phát triển bền vững và cùng Việt Nam “Tiến tới tương lai”. Với nền tảng kiến thức âm nhạc, sự kết hợp làm việc của toàn thể công nhân viên dựa trên phương châm Quyền lợi của Khách hàng là quan trọng nhất.

Đại lý nhạc cụ Minh Phụng đã và đang cung cấp cho các đối tác. Và người tiêu dùng giá trị đích thực với những nhạc cụ và Dịch vụ có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế với mức giá hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Minh Phụng tin tưởng sẽ luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành Âm nhạc Việt Nam.

Hơn 15 năm hoạt động phân phối các loại nhạc cụ. Đại lý nhạc cụ Minh Phụng đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô phân phối, mà cả doanh số bán hàng.

Hiện tại, Đại lý nhạc cụ Minh Phụng đã trở thành một trong những nhà phân phối nhạc cụ hàng đầu tại Việt Nam. Khởi đầu vào năm 1994, CÔNG TY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG đã phát triển lên vị trí dẫn đầu và tự hào với mạng lưới Đại lý nhạc cụ nhân rộng khắp cả nước.

Đại lý nhạc cụ Minh Phụng cũng tự hào là đại diện nhập khẩu và phân phối độc quyền hơn 4 nhãn hàng nổi tiếng thế giới: Đàn Piano Điện Dynatone, Đàn Organ Kurtzman, Đàn Guitar HEX, và Đàn PIANO KANBE… Đồng thời, là đại lý cấp 1 của đàn organ Yamaha

Trong suốt quá trình phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của toàn bộ nhân viên Minh Phụng, đại lý, nhà cung cấp và đối tác, Minh Phụng đã đạt được nhiều thành tựu to lớn & liên tục phát triển lớn mạnh. Hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành Âm nhạc Việt Nam.

 

– Mọi thắc mắc xin Quý khách vui lòng gọi điện thoại hoặc Email cho chúng tôi bất cứ lúc nào, chúng tôi sẽ phản hồi cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.

– Quý khách chưa hài lòng về chất lượng hàng hóa và phong cách phục vụ của Minh Phụng. Quý khách có thể phản ánh để chúng tôi được cải thiện mình và đem đến cho Quý khách sự hài lòng nhất.

– Quý khách mua hàng trực tiếp tại Công ty và thanh toán tiền mặt hoặc Quý khách ở xa có thể mua hàng trực tuyến và chuyển khoản cho chúng tôi.

CTY TNHH ÂM THANH NHẠC CỤ MINH PHỤNG

GPKD số 0313062004 do Sở KHĐT TPHCM cấp ngày 22/12/2014

Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

HOTLINE: 0969 768 606 (Mr.Phụng)

Điện thoại: 028.6676 8606

Bảo hành: 0961.745.616

Email : minhphungpiano@gmail.com

https://dailynhaccu.com/

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Đại lý nhạc cụ minh phụng -  Hébergé par Overblog